TX. Ba Đồn: Khởi công 21 nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo

  • 20:09 | Thứ Năm, 09/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 9/11, Ủy ban MTTQVN TX. Ba Đồn tổ chức lễ khởi công xây dựng 21 nhà "Đại đoàn kết" cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn. 
Lễ khởi công được tổ chức tại nhà ông Trương Xuân Sỹ, thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung.
Lễ khởi công được tổ chức tại nhà ông Trương Xuân Sỹ, thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung.
Lễ khởi công được tổ chức chung tại 1 điểm là nhà ông Trương Xuân Sỹ, thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung, một trong 21 gia đình được hỗ trợ xây nhà trong dịp này. 
 
Theo đó, 20 gia đình được trao biển tượng trưng hỗ trợ xây dựng nhà "Đại đoàn kết", mỗi nhà 50 triệu đồng và 1 nhà được hỗ trợ 100 triệu đồng. Dự kiến các ngôi nhà sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trước dịp Tết nguyên đán 2024.
Dịp này có 21 hộ nghèo trên địa bàn được hỗ trợ xây dựng nhà
Dịp này có 21 hộ nghèo trên địa bàn được hỗ trợ xây dựng nhà "Đại đoàn kết".
Được biết, 21 gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà "Đại đoàn kết" lần này đều thuộc diện hộ nghèo, có nhà bị xuống cấp, nhưng do điều kiện kinh tế khó khăn nên không có đủ kinh phí để sửa chữa.
 
Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà "Đại đoàn kết" được Ủy ban MTTQVN TX. Ba Đồn phát động hàng năm và có sức lan tỏa sâu rộng. Từ đầu năm 2023 đến nay, Ủy ban MTTQVN TX. Ba Đồn đã huy động hàng tỷ đồng để xây dựng 38 ngôi nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn.   
X.Phú

tin liên quan

Chương trình Quốc gia về tăng năng suất lao động đến năm 2030

Mục tiêu của chương trình là đến năm 2030, năng suất lao động trở thành một động lực quan trọng cho tăng trưởng nhanh, bền vững, tận dụng hiệu quả các cơ hội của Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.

Bắc Bộ và Hà Nội sáng sớm có sương mù, trưa chiều nắng 29-32 độ C

Thủ đô Hà Nội sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ; nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, vùng núi có nơi dưới 23 độ C; nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Tổ chức phiên tòa giả định về phòng, chống ma túy trong học đường

(QBĐT) - Sáng nay, 9/11, tại Trường THPT Quảng Ninh, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức phiên tòa giả định về phòng, chống ma túy trong học đường.