4 đại biểu Quảng Bình được biểu dương Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi toàn quốc năm 2023

  • 15:37 | Thứ Năm, 19/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Từ ngày 17-19/10, tại thủ đô Hà Nội đã diễn ra chương trình biểu dương Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi toàn quốc năm 2023 với chủ đề “Những bông hoa tháng 10” do Hội LHPN Việt Nam, phối hợp với Bộ Công an, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Các đại biểu phụ nữ tỉnh Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai tại buổi gặp mặt
Các đại biểu phụ nữ tỉnh Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai tại buổi gặp mặt.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thực hiện chủ đề công tác năm 2023 của Hội Phụ nữ cả nước "Tập trung xây dựng cơ sở hội vững mạnh, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ hội cơ sở". Tham dự chương trình có 293 phụ nữ đại diện trên 14.000 Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở trong cả nước. Các đại biểu là những người đứng đầu tổ chức Hội ở cơ sở và có nhiều đóng góp cho phong trào phụ nữ tại địa phương.

Trong tổng số gần 300 đại biểu, tỉnh ta có 4 đại biểu gồm các chị: Nguyễn Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội LHPN xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới); Nguyễn Thị Nhâm, Chủ tịch Hội LHPN xã Hải Ninh (Quảng Ninh); Lê Thị Mỹ, Chủ tịch Hội LHPN xã Xuân Thủy (Lệ Thủy); Mai Thị Phương, Chủ tịch Hội LHPN xã Mai Hóa (Tuyên Hóa).

Các chị là những đại diện tiêu biểu cho cán bộ, hội viên tỉnh nhà với nhiều sáng kiến, hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực vào phong trào của hội, nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Các đại biểu tỉnh Quảng Bình tại chương trình biểu dương sáng 19/10
Các đại biểu tỉnh Quảng Bình tại chương trình biểu dương sáng 19/10.

Sáng 19/10, chương trình biểu dương Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi toàn quốc năm 2023 với chủ đề “Những bông hoa tháng 10” được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Trước đó, các đại biểu dâng hương và báo công với Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã gặp mặt các đại biểu. Ghi nhận và biểu dương những thành tích của đội ngũ cán bộ hội phụ nữ các cấp, đặc biệt là 293 tấm gương điển hình tham dự chương trình, đồng chí khẳng định, những tấm gương tiêu biểu, việc làm tốt của cán bộ hội nói chung, chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở nói riêng đã góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ hội, hình ảnh của Phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:

Ngọc Mai

tin liên quan

Khai trương Văn phòng đại diện DSS Group tại Quảng Bình

(QBĐT) - Sáng 19/10, Tổ chức Giáo dục và Di trú Quốc tế DSS Education đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện Quảng Bình. 

Gần 7.200 người hưởng trợ cấp một lần

(QBĐT) - Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Phạm Thanh Tùng cho biết: Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh có 7.198 người được giải quyết chế độ hưởng trợ cấp một lần.

Thanh toán chi phí khám chữa bệnh BHYT cho hơn 760 nghìn lượt người

(QBĐT) - Theo báo cáo của cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh, từ đầu năm 2023 đến nay, toàn tỉnh có 762.826 lượt người được thanh toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế.