Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp trong hoạt động du lịch tại Phong Nha-Kẻ Bàng

  • 11:27 | Thứ Sáu, 22/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hiệu trưởng Trường trung cấp Du lịch-Công nghệ số 9 Nguyễn Văn Lượng cho biết: Trường vừa phối hợp với Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp trong hoạt động du lịch cho đội thuyền và đội nhiếp ảnh du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng.
Tham gia lớp tập huấn có gần 440 học viên thuộc đội thuyền và đội nhiệp ảnh của Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng.
Các học viên thuộc đội thuyền và đội nhiệp ảnh của Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng tham gia tập huấn.
Trong thời gian 4 ngày, gần 440 học viên đã được trang bị các kỹ năng, kiến thức trong giao tiếp với du khách; đồng thời, thực hành xử lý các tình huống, từ đó áp dụng vào thực tế hoạt động của bản thân khi hành nghề.
 
Lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức, nghiệp vụ và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bảo đảm sự chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch cho đội thuyền và đội nhiếp ảnh trung tâm. Từ đó, tạo dựng và dần khẳng định được thương hiệu du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng là điểm đến an toàn, hấp dẫn trên thị trường du lịch Việt Nam và quốc tế.
Học viên được thực hành xử lý các tình huống để áp dụng vào thực tế hành nghề.
Học viên thực hành xử lý các tình huống để áp dụng vào thực tế hành nghề.
Thời gian qua, Sở Du lịch cũng đã phối hợp với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tổ chức nhiều khóa tập huấn cập nhật kiến thức cho hướng dẫn viên du lịch nội địa, hướng dẫn viên du lịch quốc tế và đội ngũ nhân lực tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch.
 
Đây là nỗ lực nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, bảo đảm chất lượng hoạt động du lịch, hướng tới sự chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu của khách du lịch.
D.H

tin liên quan

Đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật ô tô: Bắt kịp xu thế

(QBĐT) - Số lượng tuyển sinh luôn vượt chỉ tiêu đề ra. Học sinh, sinh viên (HSSV) đều tìm kiếm được việc làm phù hợp ngay khi ra trường. Công nghệ kỹ thuật ô tô được coi là ngành, nghề "hot". 

Bữa sáng Ruy băng Trắng-Tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ

(QBĐT) - Sáng 22/9, tại TP. Đồng Hới, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển-Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức sự kiện truyền thông "Chung tay hỗ trợ tăng cường quyền năng kinh tế cho phụ nữ di cư mất an toàn/bị mua bán trở về theo mô hình Bữa sáng Ruy băng Trắng". Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan; đại diện cán bộ, hội viên phụ nữ tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.
 

Khánh thành và bàn giao công trình nông thôn mới ở xã Hưng Trạch

(QBĐT) - Chiều 21/9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình nông thôn mới ở thôn Bồng Lai I và II, xã Hưng Trạch (Bố Trạch).