Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới năm 2013:

Chương trình nghệ thuật "Đồng Hới-Hoa hồng và biển"

Cập nhật lúc 09:04, Thứ Hai, 29/04/2013 (GMT+7)

(QBĐT) - Vào lúc 20 giờ ngày 27-4, tại Quảng trường biển Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc chào mừng Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới năm 2013.

Với chủ đề “Đồng Hới-Hoa hồng và biển”, chương trình nghệ thuật đã được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh.

Tham dự chương trình nghệ thuật có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và đông đảo khán giả, du khách đến thành phố Đồng Hới trong dịp này.

Một tiết mục đặc sắc của chương trình nghệ thuật
Một tiết mục đặc sắc của chương trình nghệ thuật "Đồng Hới-Hoa hồng và biển".

Chương trình nghệ thuật kéo dài gần 2 giờ đồng hồ với các tiết mục và màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, được giàn dựng công phu và hoành tráng của các nghệ sỹ và đội ngũ nam nữ diễn viên đến từ Đoàn ca múa nhạc quân đội.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sỹ nhân dân Thu Hiền với bài hát truyền thống “Quảng Bình quê ta ơi” và những ca khúc khác ca ngợi truyền thống anh hùng, những khoảng không gian và thời gian huyền sử, vẻ đẹp con người và thiên nhiên của quê hương Quảng Bình nói chung và Đồng Hới nói riêng. 

                                                                   Tin, ảnh: P. V
  
    
 

,
.
.
.