Một phụ nữ thắt cổ tự tử chết chưa rõ nguyên nhân

Cập nhật lúc 15:28, Thứ Năm, 25/10/2012 (GMT+7)

(QBĐT) – Ngày 25-10, gia đình chị N.T.D (SN 1985) trú tại tiểu khu 5, phường Hải Thành, T.P Đồng Hới xác nhận việc chị D đã thắt cổ tự tử chết ngay trong ngôi nhà của mẹ đẻ mình.

Theo lời của gia đình nạn nhân, sự việc trên xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 24-10, khi mẹ của chị D phát hiện con mình đã chết trong tư thế treo cổ ngay trong nhà. Người thân chị D cho biết, cả chị D và chồng đều là nhân viên tiếp thị nước giải khát. Do công việc hết sức thất thường nên chị và chồng phải sống ở nhà bà ngoại. Sự việc trên xảy ra khiến gia đình hai bên nội ngoại hết sức bàng hoàng và đau xót, bởi trước đó chị và chồng không hề xảy ra mâu thuẫn gì.

 Theo những người dân sống gần đó cho biết, trước đó mọi người thấy chị D đi làm tóc và cười nói bình thường. Đến khoảng 21 giờ, thì nghe tiếng kêu khóc thảm thiết của mẹ chị D và chạy đến thì thấy chị đang trong tư thế treo cổ.

a
Đường vào nhà nơi chị D thắt cổ tự tử.

Được biết, con chị D mới chết cách đây hơn 1 năm khi cháu mới tròn 2 tuổi, do đó theo nhận định bước đầu có thể vì chuyện này mà chị D cảm thấy buồn và dằn vặt  nên đã tìm đến cái chết.

Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

                                                                           Đ.T

,
.
.
.