Trộm chó, bị dân đốt xe máy

Cập nhật lúc 10:55, Thứ Năm, 25/10/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Vào lúc 5 giờ 30 sáng 25-10, người dân ở TK 13 (phường Bắc Lý, TP Đồng Hới) phát hiện 2 đối tượng đi xe máy có hành vi trộm chó nên đã vây bắt. Hai người này bị người dân đánh bất tỉnh và chiếc xe máy đã bị đốt cháy.

Theo người dân kể lại, một nhóm thanh niên đi ăn sáng đã phát hiện hai người đàn ông đi trên chiếc xe máy màu đỏ (không rõ nhãn hiệu), BKS 73 B1-074.14 có dấu hiệu khả nghi bắt trộm chó nên đã chặn dừng lại. Hai đối tượng liền nhảy xuống xe và rút hung khí đánh trả nhóm thanh niên này.

Chiếc xe máy trị giá khoảng 40 triệu đồng bị đốt cháy.
Chiếc xe máy bị đốt cháy rụi.

Nghe tiếng hô hoán trộm chó, người dân đổ ra đông nên hai đối tượng lên xe bỏ chạy. Do chạy vội, qua đoạn cua, xe máy bị ngã, hai người vứt xe tháo chạy nhưng đã bị người dân đuổi theo vây bắt và bị đánh đập đến bất tỉnh. Chiếc xe máy cũng đã bị người dân đốt cháy rụi.

Nhận được tin báo, lực lương công an phường Bắc Lý đã có mặt kịp thời và giải vây cho hai đối tượng nói trên và khẩn trương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, ngươi dân phát hiện một bao tải có 2 con chó, dao, dây xích và gói thức ăn nghi là bả chó.

Hai người đàn ông được xác định là Trần Văn Lâm (SN 1971) và Hoàng Đỉnh (SN 1987), cùng trú tại phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

                                                                                                      Minh Văn

 

,
.
.
.