icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công ty Điện lực Quảng Bình: Tập trung điện tử hóa dịch vụ khách hàng

  • 16:40 | Thứ Hai, 07/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Những năm gần đây, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) luôn chú trọng công tác điện tử hóa dịch vụ khách hàng bằng cách cài đặt ứng dụng EVNCPC, chăm sóc khách hàng (CSKH). Theo đó, công ty đã chuyển đổi việc gửi thông báo đến khách hàng bằng các hình thức trực tuyến.
PC Quảng Bình hướng dẫn khách hàng đăng ký các dịch vụ qua App
PC Quảng Bình hướng dẫn khách hàng đăng ký các dịch vụ qua App.
Đến nay, đã có 87.789 khách hàng ký thỏa thuận cài App CSKH; 70.898 khách hàng thỏa thuận cài đặt trên zalo OA; 51.687 khách hàng ký thỏa thuận thông báo qua email. Tổng số khách hàng có thỏa thuận thực tế nhận thông báo qua kênh không tốn phí là 123.785 khách hàng (chiếm 42,69%). Hàng tháng, các khách hàng này đã nhận thông báo từ Điện lực, như: Thông báo tiền điện, thông báo đã thanh toán tiền điện, lịch ngừng, giảm cung cấp điện…
 
Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử thông qua các ứng dụng điện tử đang dần trở thành xu hướng mới vì chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng. Nhờ điện tử hóa đã giúp khách hàng có thể tiếp cận mọi dịch vụ ngành điện bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh. 
Điện tử hóa của PC Quảng Bình đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng
Điện tử hóa của PC Quảng Bình đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Phó Giám đốc PC Quảng Bình Trần Xuân Công cho biết: Thời gian tới, PC Quảng Bình tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về hình thức và nội dung, hướng tới hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện.  
V.H

tin liên quan

Nghiên cứu mới cho thấy con người có thể sống thọ tới 120 tuổi

Giới khoa học dự báo tuổi thọ của con người có thể tăng lên 100 đến 120 tuổi trong vòng 50 năm tới, hoặc lâu hơn, nhờ sự phát triển công nghệ như trí tuệ nhân tạo và kinh nghiệm có được sau đại dịch.

Trung Quốc thử nghiệm thành công máy dò sự sống bằng radar băng siêu rộng

Các nhà khoa học Trung Quốc đã thử nghiệm thành công máy dò tìm sự sống bằng radar băng thông siêu rộng mới được phát triển.

Cảnh báo lỗ hổng bảo mật trong hệ thống máy tính cơ quan Nhà nước

Tổng lũy kế trong 6 tháng đầu năm 2023, hệ thống kỹ thuật đã ghi nhận hơn 160.170 điểm yếu, lỗ hổng trong các hệ thống máy tính của cơ quan, tổ chức Nhà nước.