Trao tặng quà "Tết về bản xa"

Cập nhật lúc 10:46, Chủ Nhật, 16/12/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 15-12, Hội từ thiện cựu học sinh Trường THPT Đào Duy Từ đã tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề “Tết về bản xa” tại hai xã Thanh Hóa và Lâm Hóa (Tuyên Hóa).

Theo đó, Hội từ thiện cựu học sinh Trường THPT Đào Duy Từ đã trao tặng 29 suất quà cho 29 hộ ở bản Chuối, xã Lâm Hóa; 45 suất quà cho bản Cà Xen, xã Thanh Hóa và một suất quà cho hộ gia đình đang làm bảo vệ tại Khu di tích lịch sử hang Lèn Hà, ở bản Hà, xã Thanh Hoá. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Trao tặng quà cho đồng bào ở bản Chuối, xã Lâm Hóa (Tuyên Hóa).
Trao tặng quà cho đồng bào ở bản Chuối, xã Lâm Hóa (Tuyên Hóa).

Nhân dịp này, Hội cũng đã trao tặng 5 triệu đồng cho Khu di tích lịch sử hang Lèn Hà, với mục đích hỗ trợ địa phương kéo đường dây điện, tạo điều kiện để du khách thăm viếng và tri ân các liệt sĩ đã hy sinh anh dũng tại di tích lịch sử cấp quốc gia này.

Trước đó, Hội đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật xã Đức Ninh (TP Đồng Hới), trị giá 300 nghìn đồng/suất.

Được biết, quà tặng của chương trình từ thiện là do cựu học sinh Trường THPT Đào Duy Từ đang công tác trên mọi miền tổ quốc và nước ngoài quyên góp và huy động từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm nhằm hỗ trợ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

                                                                               N. L
 

,
.
.
.