TP. Đồng Hới: Trưng bày "Sản phẩm quê hương"

  • 08:06 | Thứ Bảy, 27/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong chuỗi các hoạt động “Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới năm 2024, chiều 26/4, tại Phố đi bộ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Đồng Hới tổ chức khai mạc không gian trưng bày gian hàng “Sản phẩm quê hương”. Dự khai mạc có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh và thành phố.
Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới và Hội LHPN tỉnh trao giải cho đơn vị tham gia
Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới và Hội LHPN tỉnh trao giải nhất cho các đơn vị tham gia.
Tại một góc của Phố đi bộ, Ban Tổ chức bố trí 16 gian hàng gồm các sản phẩm tiêu biểu, món ăn đặc trưng do các cán bộ, hội viên Hội LHPN 15 xã, phường trên địa bàn trưng bày, giới thiệu. Trong đó, các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản, hải sản, tiểu thủ công nghiệp, gia dụng, các sản phẩm OCOP của 8 đơn vị: Thuận Đức, Nghĩa Ninh, Bắc Nghĩa, Đức Ninh, Bắc Lý, Bảo Ninh, Quang Phú, Lộc Ninh; 7 gian hàng ẩm thực, gồm các món ăn đặc trưng của Đồng Hới, đến từ các đơn vị: Đồng Sơn, Đức Ninh Đông, Phú Hải, Đồng Hải, Hải Thành, Đồng Phú, Nam Lý.
Không gian trưng bày gian hàng “Sản phẩm quê hương”.
Không gian trưng bày gian hàng “Sản phẩm quê hương”.
Thông qua việc tổ chức các gian hàng trưng bày để quảng bá giới thiệu các sản phẩm OCOP, các đặc sản truyền thống của địa phương đến với người dân và du khách, với mục đích bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống, những nét văn hóa đặc trưng của người Đồng Hới.
“Sản phẩm quê hương” được các Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã phường trưng bày, giao thương.
“Sản phẩm quê hương” được các Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã phường trưng bày, giao thương.
Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ đặc trưng của người dân thành phố Đồng Hới, góp phần hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế.
Đại biểu tham quan các gian hàng
Đại biểu tham quan các gian hàng
Tạo cơ hội cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm; quảng bá, giới thiệu, xây dựng thương hiệu sản phẩm, hàng hóa; tạo điều kiện cho nhân dân trong thành phố và vùng lân cận mua hàng hóa, sản phẩm bảo đảm  chất lượng.
Gian hàng “Sản phẩm quê hương” được trưng bày đến ngày 28/4.
 
Một số hình ảnh tại không gian trưng bày “Sản phẩm quê hương”:
Hương Trà

tin liên quan

Làm lại cuộc đời...

(QBĐT) - Sa vào thì dễ nhưng để dứt được hẳn ma túy thì thật lắm gian nan. Tuy nhiên, bằng nhiều cách, không ít người từng nghiện ma túy đã quyết tâm vượt ra khỏi sự cám dỗ chết người để làm lại cuộc đời. 

Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh: Tiên phong, gương mẫu, tình nguyện, xung kích

(QBĐT) - Sáng 26/4, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ quý II và tổng kết Tháng Thanh niên 2024.

Gặp "khó" trong công tác phòng, chống lao

(QBĐT) - Để góp phần đạt được mục tiêu chấm dứt bệnh lao vào năm 2035, Quảng Bình còn rất nhiều khó khăn, thách thức… Vì vậy, cùng với ngành Y tế, rất cần sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị và cộng đồng người dân trong tỉnh.