icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

TX. Ba Đồn và quận Buk-gu hợp tác phát triển kinh tế

  • 21:41 | Thứ Năm, 20/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong khuôn khổ biên bản ký kết thỏa thuận hợp tác hữu nghị giữa TX. Ba Đồn và quận Buk-gu (TP. Gwangju, Hàn Quốc) năm 2016, ngày 20/4, đoàn công tác của quận Buk-gu do ông Mun In, Quận trưởng làm trưởng đoàn đã sang thăm, làm việc tại TX. Ba Đồn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn.
Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh mong muốn mối quan hệ giữa quận Buk-gu và TX. Ba Đồn sẽ mở ra nhiều sự hợp tác toàn diện, lâu dài, hiệu quả, đặc biệt là trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội.
 
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn cũng cảm ơn sự quan tâm của ông Quận trưởng quận Buk-gu khi đến thăm và làm việc tại TX. Ba Đồn và mong muốn được học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế của quận Buk-gu, kêu gọi thu hút đầu tư lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao...
 
Ông Mun In, Quận trưởng quận Buk-gu cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, ấm cúng, tình cảm mà lãnh đạo thị xã đã dành cho đoàn công tác. Ông mong muốn được tiếp đón đoàn đại biểu của thị xã sang thăm, làm việc và kêu gọi xúc tiến đầu tư tại quận Buk-gu trong thời gian tới.
 
Với những đặc trưng riêng có và nét tương đồng trong phát triển kinh tế, ông Quận trưởng mong muốn hai bên sẽ tiếp tục có sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Ông sẽ tìm các đối tác phù hợp tham gia xúc tiến đầu tư tại TX. Ba Đồn trong thời gian tới và bày tỏ rất quan tâm đến vấn đề xuất khẩu lao động của TX. Ba Đồn sang làm việc tại quận Buk-gu...
 
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại TX. Ba Đồn, đoàn công tác quận Buk-gu cũng đã đi tham quan và khảo sát thực tế tại dự án Green Resort của Công ty CP TMDV Kim Tự Tháp tại phường Quảng Thọ và Công ty CP Tổng Công ty Sông Gianh tại phường Quảng Thuận.
                                                                                                         Lệ Hằng
                                                                         (Trung tâm VH-TT-TT TX. Ba Đồn)

tin liên quan

Triển khai công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023

(QBĐT) - Chiều 20/4, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác PCTT và TKCN năm 2023.

Đồng chí Trưởng ban Kinh tế Trung ương thăm, làm việc với các đơn vị tại cảng Hòn La

(QBĐT) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, chiều 20/4, đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương đã thăm và làm việc với các đơn vị tại cảng Hòn La. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo ban, bộ, ngành Trung ương.

Yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa

Lập trường của Việt Nam đối với "cái gọi là lệnh cấm đánh bắt cá" mà Trung Quốc đơn phương ban hành trái phép ở Biển Đông là nhất quán và đã được khẳng định rõ trong những năm qua.