icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai mạc giải bóng đá ngoại hạng sân 7 Quảng Bình năm 2023

  • 06:19 | Thứ Tư, 04/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 3/10, tại sân bóng đá xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá ngoại hạng sân 7 Quảng Bình (BPL-S1) năm 2023. 
Các cầu thủ tranh tài trong ngày thi đấu đầu tiên.
Các cầu thủ tranh tài trong ngày thi đấu đầu tiên.

Giải thu hút 10 đội bóng đến từ các tỉnh, thanh phố: Quảng Ninh, Đà Nẵng và đội chủ nhà Quảng Bình. Đây là giải bóng đá phong trào nhưng lại quy tụ nhiều nhiều cầu thủ xuất sắc đến từ các câu lạc bộ bóng đá trong cả nước.

Các đội bóng được chia làm 3 bảng, gồm: A, B, C, trong đó bảng A có 4 đội. Mỗi trận đấu gồm có 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, thời gian nghỉ giữa các hiệp là 10 phút. 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng.
Giải diễn ra từ ngày 3-8/10 với 19 trận đấu. Đội giành ngôi vô địch sẽ được tặng cup, cờ, bảng danh dự, huy chương và số tiền thưởng là 30 triệu đồng.
 
Giải bóng đá ngoại hạng sân 7 Quảng Bình (BPL-S1) năm 2023 diễn ra nhằm thúc đẩy sự phát triển của bộ môn bóng đá 7 người nói riêng và môn bóng đá nói chung. Qua giải, tạo cơ hội cho các đội bóng phong trào giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cũng là dịp để quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch Quảng Bình đến với bạn bè trong cả nước.
Nh.V

tin liên quan

ASIAD 2023: Ngày thi đấu ghi dấu ấn 'kình ngư' Nguyễn Huy Hoàng

"Kình ngư" Nguyễn Huy Hoàng cuối cùng đã sắm vai người hùng trong một ngày tưởng chừng như Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ "trắng" huy chương.

Khai mạc giải quần vợt tỉnh Quảng Bình năm 2023

(QBĐT) - Tối 29/9, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục-Thể thao tỉnh, Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức khai mạc giải quần vợt tỉnh Quảng Bình năm 2023. 

ASIAD 2023: Đoàn thể thao Việt Nam giải cơn khát huy chương Vàng

Ở nội dung 10m Súng Ngắn Hơi Nam, dù gặp nhiều đối thủ kinh nghiệm, nhưng Quang Huy đã thi đấu xuất sắc và ổn định để lên ngôi vô địch với thành tích 220,9 điểm.