Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra công tác tại Công an xã

  • 17:12 | Thứ Sáu, 29/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đoàn công tác Công an tỉnh do đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn vừa kiểm tra công tác tại Công an các xã Tiến Hóa, Đồng Hóa, Sơn Hóa và Thuận Hóa (Tuyên Hóa).
 
Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị nghiệp vụ liên quan và chính quyền cơ sở.
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Hợp và đoàn công tác kiểm tra tại Công an xã Sơn Hóa (Tuyên Hóa).
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Hợp và đoàn công tác kiểm tra tại Công an xã Sơn Hóa (Tuyên Hóa).
Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đã kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ các mặt công tác công an, việc tham mưu thực hiện Đề án 06, sổ giao ban, cơ sở vật chất nơi làm việc và những vấn đề liên quan đến chính sách, cán bộ…; đồng thời hướng dẫn cụ thể cho lực lượng Công an xã trong việc tiếp nhận, tố giác tin báo tội phạm và kiến nghị khởi tố theo chức năng được giao.
 
Sau khi trực tiếp kiểm tra cơ sở vật chất, nơi ăn, ở của cán bộ, chiến sỹ, kiểm tra hiệu quả việc sử dụng nhà tiền chế của Công an các xã, đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công an các xã đạt được trong trong thời gian qua.
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Hợp và đoàn công tác kiểm tra tại Công an xã Tiến Hóa (Tuyên Hóa).
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Hợp và đoàn công tác kiểm tra tại Công an xã Tiến Hóa (Tuyên Hóa).
Đồng chí chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Tuyên Hóa có các giải pháp cụ thể giúp Công an các xã khắc phục khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục quan tâm, động viên, hỗ trợ nghiệp vụ công tác công an cũng như điều kiện làm việc, nơi ăn, ở của lực lượng Công an chính quy bố trí các chức danh Công an xã....
Thùy Trang

tin liên quan

Lực lượng vũ trang tỉnh: Huấn luyện đúng phương châm, sát địa bàn

(QBĐT) - Cùng với thực hiện đầy đủ nội dung, chương trình quy định, trong những năm qua, các địa phương, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh luôn bám sát phương châm huấn luyện (cơ bản, thiết thực, vững chắc), coi trọng đồng bộ, chuyên sâu và sát với thực tế địa bàn. 

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia về chủ đề Tự hào một dải biên cương lần thứ III

(QBĐT) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa ban hành Công văn số 888-CV/BTGTU về việc hưởng ứng cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia về chủ đề Tự hào một dải biên cương lần thứ III.

Triển khai hiệu quả cơ chế, chính sách đặc thù cho khu vực biên giới

Bộ Quốc phòng nhận được kiến nghị của cử tri đề nghị xem xét, nghiên cứu, ban hành cơ chế, chính sách đặc thù cho khu vực biên giới.