Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giới thiệu việc làm và tư vấn hướng nghiệp cho hạ sĩ quan nghĩa vụ xuất ngũ

  • 21:47 | Chủ Nhật, 04/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 4/2, Công an tỉnh phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức ngày hội giới thiệu việc làm và tư vấn học nghề, hướng nghiệp cho hạ sĩ quan nghĩa vụ xuất ngũ năm 2024 trong Công an tỉnh. Tham gia ngày hội có 105 chiến sĩ hạ sĩ quan hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân và sẽ được xuất ngũ vào tháng 2 năm nay.
 
Tại hội nghị, các chiến sĩ đã được Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh và một số doanh nghiệp có uy tín trên địa bàn tư vấn tuyển dụng lao động trong nước, ngoài nước và cam kết tuyển dụng đối với hạ sĩ quan nghĩa vụ xuất ngũ. Một số trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn cũng tham gia tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp…
Các đơn vị tham gia tư vấn, tuyển dụng, tuyển sinh tại ngày hội.
Các đơn vị tham gia tư vấn, tuyển dụng, tuyển sinh tại ngày hội.
Đây là việc làm thường xuyên, liên tục của Công an tỉnh trong những năm qua nhằm thực hiện tốt chính sách hậu phương Công an nhân dân, kịp thời hỗ trợ giải quyết việc làm và tư vấn học nghề cho hạ sĩ quan nghĩa vụ xuất ngũ hàng năm. Qua đó, các doanh nghiệp trên địa bàn có cơ hội tìm được nguồn nhân lực trẻ, có thái độ làm việc tốt, tinh thần kỷ luật cao…
Ngô Quang Văn

tin liên quan

Xây dựng lực lượng Công an xã đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ

(QBĐT) - Qua thời gian triển khai bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh, 100% xã đã được bố trí lực lượng Công an chính quy.

Tiếp tục thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

(QBĐT) - Ngày 31/1, Công an tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác Công an tháng 1/2024 và đánh giá tiến độ thực hiện Nghị quyết số 12 của Đảng ủy Công an Trung ương về tiếp tục đẩy mạnh xây dựng công an xã, thị trấn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Quán triệt nhiệm vụ công tác biên phòng năm 2024

(QBĐT) - Ngày 30/1, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt tình hình nhiệm vụ công tác biên phòng năm 2024.