Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dâng hương tại Khu di tích An Sinh

  • 17:33 | Thứ Ba, 06/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để tỏ lòng thành kính, tri ân các Anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã cử đoàn đại biểu do đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy dẫn đầu dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích An Sinh ở thôn Văn Minh, xã Trường Thủy, huyện Lệ Thủy.
 
Tại khu di tích An Sinh - nơi thành lập lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh, thay mặt cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh, đại tá Đinh Xuân Hướng đã báo cáo kết quả công tác chuẩn bị mừng Đảng, mừng Xuân của các đơn vị LLVT tỉnh, đặc biệt là công tác sẵn sàng chiến đấu, việc thực hiện chính sách hậu phương quân đội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Đoàn đại biểu Bộ CHQS tỉnh dâng hương tại Khu di tích An Sinh.
Đoàn đại biểu Bộ CHQS tỉnh dâng hương tại Khu di tích An Sinh.

Trong không khí trang nghiêm, LLVT tỉnh đã nguyện hứa tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc, nhân dân, nêu cao cảnh giác, sẵn sàng phối hợp giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho nhân dân vui xuân, đón Tết.

Dịp này, cùng với việc cử các đoàn công tác đến chúc Tết, động viên các gia đình có công với cách mạng, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng LLVTND, thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ, Bộ CHQS tỉnh đã huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng phòng thờ Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng liệt sỹ. Đây là một trong những hoạt động thể hiện lòng thành kính, tri ân công lao to lớn của Bác Hồ, của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc. 
Lan Anh - Tiến Thịnh

tin liên quan

Xây dựng lực lượng Công an xã đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ

(QBĐT) - Qua thời gian triển khai bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh, 100% xã đã được bố trí lực lượng Công an chính quy.

Tiếp tục thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

(QBĐT) - Ngày 31/1, Công an tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác Công an tháng 1/2024 và đánh giá tiến độ thực hiện Nghị quyết số 12 của Đảng ủy Công an Trung ương về tiếp tục đẩy mạnh xây dựng công an xã, thị trấn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Quán triệt nhiệm vụ công tác biên phòng năm 2024

(QBĐT) - Ngày 30/1, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt tình hình nhiệm vụ công tác biên phòng năm 2024.