Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Xây dựng điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

  • 18:31 | Thứ Ba, 25/07/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 25/7, Trường cao đẳng Nghề Quảng Bình tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) và triển khai xây dựng Trường cao đẳng Nghề Quảng Bình thành điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.
 
Đến dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, các ban, ngành, địa phương cùng đông đảo giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường.
Chương trình có sự tham gia của đông đảo giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường.
Chương trình có sự tham gia của đông đảo giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường.
Trường cao đẳng Nghề Quảng Bình là cơ sở dạy nghề công lập trực thuộc UBND tỉnh. Trong những năm qua, nhà trường đã phát huy sức mạnh tổng hợp trong công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
 
Công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, viên chức, người lao động được nhà trường quan tâm thực hiện thường xuyên và đồng bộ. Từ năm 2014 đến nay, nhà trường liên tục được công nhận đạt chuẩn “An toàn ANTT”. Nhà trường cũng đã xây dựng mô hình ANTT gắn với tình hình thực tiễn, làm tốt công tác phát hiện, phòng ngừa đấu tranh tội phạm, tệ nạn xã hội và xử lý các vấn đề ANTT.
Đại diện các tổ chức đoàn thể, trưởng các phòng, khoa, ban, trung tâm ký cam kết xây dựng điển hình về phong trào bảo vệ ANTQ.
Đại diện các tổ chức đoàn thể, trưởng các phòng, khoa, ban, trung tâm ký cam kết xây dựng điển hình về phong trào bảo vệ ANTQ.
Nhà trường thường xuyên phối hợp với các tổ chức thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, bảo đảm an ninh trường học nên những năm qua không xảy ra tình trạng mất an toàn, ANTT, từ đó tạo ra môi trường giáo dục lành mạnh.
 
Tại ngày hội, đại diện các tổ chức đoàn thể, trưởng các phòng, khoa, ban, trung tâm cũng đã ký cam kết xây dựng điển hình về phong trào bảo vệ ANTQ.
 
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ ANTQ và 5 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Một số hình ảnh tại ngày hội:
Hoạt cảnh về ANTT do học sinh, sinh viên biểu diễn.
Hoạt cảnh về ANTT do học sinh, sinh viên biểu diễn.
Các đại biểu tham dự chương trình.
Các đại biểu tham dự ngày hội.
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Phó Giám đốc Công an tỉnh Lê Văn Hóa trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Ông Dương Vũ Nhật Đồng, hiệu trưởng nhà trường trao học bồng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Dương Vũ Nhật Đồng, Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Diệu Hương

tin liên quan

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Khánh thành nhà tình nghĩa cho thương binh

(QBĐT) - Ngày 24/7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ban CHQS huyện Tuyên Hóa và cấp ủy, chính quyền xã Lê Hóa khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thu Hà, thương binh ở thôn Yên Xuân.

Nâng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi cho người có công với cách mạng

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 55/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng.

Bóc mẽ chiêu thức bôi đen hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ nhằm mưu đồ "phi đảng hóa" Quân đội

Thời gian gần đây, lợi dụng một số quân nhân cấp tá, cấp tướng bị xử lý hình sự do vi phạm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của Quân đội, các thế lực thù địch, phản động ra sức rêu rao, vu cáo "Quân đội ta đã thoái hóa, biến chất...". Từ đó, chúng ra sức tuyên truyền rằng, "không cần phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ vì vô nghĩa".