Quảng Trạch: Xác minh thông tin vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng

  • 09:52 | Thứ Tư, 10/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 10/4, tin từ UBND huyện Quảng Trạch cho biết, chính quyền địa phương đang chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra, xác minh vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng, lột hết quần áo.
 
Theo đó, tối 9/4, một clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một nữ sinh ở vùng Roòn bị 2 nữ sinh áo trắng và áo đen đánh hội đồng một cách dã man. Mặc dù nạn nhân không ngừng "xin hai chị dừng đánh" nhưng hai nữ sinh kia vẫn liên tục tấn công, cố lột quần áo của nạn nhân. Người quay clip là một nam sinh còn đưa tay hình biểu tượng trái tim rất phản cảm.
Nữ sinh bị đánh dã man (ảnh cắt từ clip).
Nữ sinh bị đánh dã man (ảnh cắt từ clip).
Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch Trần Quang Trung cho biết, ngay trong đêm 9/4, khi nhận được thông tin, Công an huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã vào cuộc làm rõ sự việc. 
 
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một học sinh lớp 9 đang học ở Trường THCS xã Quảng Châu. Hai nữ sinh đánh nạn nhân trú tại xã Quảng Phú (Quảng Trạch). Người quay clip là một nam sinh trú xã Cảnh Dương.
 
Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, triệu tập các đối tượng liên quan để có biện pháp xử lý nghiêm khắc.
L.A

tin liên quan

Bắt giữ 2 thuyền khai thác cát trái phép trên sông Son tại xã Hưng Trạch

(QBĐT) - Qua nguồn tin báo của người dân, lực lượng Công an xã và UBND xã Hưng Trạch (Bố Trạch) đã phát hiện, bắt quả tang 2 thuyền khai thác cát trái phép trên tuyến sông Son.

Truy tố cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết và 50 bị can khác

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, thông qua việc thao túng 5 mã chứng khoán, Trịnh Văn Quyết và đồng phạm gây thiệt hại 723 tỷ đồng cho các nhà đầu tư.

TP. Đồng Hới: Tái diễn tình trạng trộm cắt dây tiếp địa tại các trạm biến áp

(QBĐT) - Thông tin từ Điện lực Đồng Hới cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn TP. Đồng Hới đã xảy ra gần 100 vụ trộm cắt dây tiếp địa trên hệ thống lưới điện tại 80 trạm biến áp và các vị trí cột có lắp các thiết bị đóng, cắt điện.