Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thuê quản lý vận hành lưới điện

  • 17:45 | Thứ Hai, 10/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thời gian qua, Điện lực Quảng Trạch chú trọng chăm sóc khách hàng (KH) sử dụng dịch vụ thuê quản lý vận hành lưới điện. Nhờ đó, tài sản của KH luôn được bảo vệ, vận hành ổn định, mang lại sự yên tâm khi sử dụng điện.
Công nhân Điện lực Quảng Trạch thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho khách hàng
Công nhân Điện lực Quảng Trạch thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho KH.
Trước đây, hệ thống đường dây và các trạm biến áp (TBA) do KH lắp đặt, quản lý, vận hành thường xảy ra các sự cố do tác động của thiên tai, thời tiết, gây ảnh hưởng chung đến lưới điện cũng như tài sản của KH. Để hạn chế tình trạng này, năm 2022, Điện lực Quảng Trạch đã làm việc với từng KH để tuyên truyền, vận động ký hợp đồng sử dụng thuê bao quản lý vận hành.
 
Sau khi ký hợp đồng, Điện lực Quảng Trạch đã tăng cường công tác quản lý, vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ đường dây và TBA theo đúng quy trình. Qua đó, đơn vị đã sớm phát hiện, xử lý các sự cố, bảo đảm an toàn về tài sản cho KH. Với những tính năng ưu việt của dịch vụ, đến nay Điện lực Quảng Trạch đã ký được 19 hợp đồng thuê bao quản lý vận hành (nhiều nhất tỉnh). Trong đó, có 38,542km đường dây trung áp và 169 TBA là tài sản của KH.
 
Giám đốc Điện lực Quảng Trạch Nguyễn Đức Thuận cho biết: Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ KH; cử đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết để quản lý, vận hành đường dây và TBA; tuyên truyền, hướng dẫn để có thêm nhiều KH sử dụng dịch vụ.
X.V

tin liên quan

Gian nan vận hành lưới điện lên xã Trường Sơn

(QBĐT) - Quản lý, vận hành an toàn lưới điện lên xã biên giới Trường Sơn (Quảng Ninh) là một nhiệm vụ khó khăn, vất vả, đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của những cán bộ, công nhân Đội quản lý điện thị trấn Nông trường Việt Trung-Trường Sơn (thuộc Điện lực Đồng Hới).

Tập trung xử lý tình trạng nợ thuế

(QBĐT) - Thời gian qua, cơ quan thuế đã tập trung triển khai các giải pháp xử lý nợ đọng thuế, tuy nhiên, hiện tại số nợ thuế vẫn còn khá cao. Đáng chú ý là trên địa bàn tỉnh vẫn còn xảy ra tình trạng các dự án đã được giao đất, cho thuê đất nhưng doanh nghiệp chưa triển khai xây dựng, chậm tiến độ và nợ đọng tiền thuế làm thất thu ngân sách nhà nước, lãng phí tài nguyên.

Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 19

(QBĐT) - Từ ngày 6-9/4, tại Công viên 23/9 (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) diễn ra Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 với chủ đề "Tâm điểm giao thoa-Hành trình sống động".