Giữa đường chợt thấy
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bãi đổ thải trở thành điểm... tập kết hàng hóa

  • 09:13 | Thứ Ba, 22/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ một bãi đổ thải ban đầu ở ngã tư đường tránh TP. Đồng Hới và đường Hà Huy Tập (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới), nay đã trở thành nơi tập kết hàng hóa của xe tải tuyến Bắc-Nam.
Xe tải lùi ra từ điểm tập kết hàng hóa làm mất an toàn giao thông.
Xe tải lùi ra từ điểm tập kết hàng hóa làm mất an toàn giao thông.
Điều đáng nói, khu vực này nằm bên vị trí có tín hiệu đèn giao thông nên rất nguy hiểm đối với người và phương tiện qua lại. Đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra để có biện pháp xử lý nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông.
M.V

tin liên quan

Nỗ lực bảo đảm an toàn cho người dân và du khách

(QBĐT) - Từ thông tin Báo Quảng Bình phản ánh tình trạng một số người dân và du khách chưa tuân thủ nghiêm túc quy định tại bãi biển Nhật Lệ, UBND phường Hải Thành (TP. Đồng Hới) đã phối hợp với các đơn vị liên quan chấn chỉnh các hoạt động tại bãi tắm Nhật Lệ. 

TP. Đồng Hới: Tăng cường xử lý vi phạm phòng, chống Covid-19

(QBĐT) - Thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 từ 6 giờ ngày 26-8-2021, đến nay, hầu hết người dân trên địa bàn TP. Đồng Hới đều chấp hành nghiêm túc.

Ám ảnh nỗi lo sạt lở đất trước mùa mưa bão

(QBĐT) - Nhiều năm qua, sạt lở đất đã trở thành nỗi ám ảnh thường trực với hàng trăm hộ dân ở các xã phía tây huyện Bố Trạch. Nhiều ngôi nhà đã bị đất đá vùi lấp, xô đổ tường. Nỗi ám ảnh đó càng tăng lên khi mùa mưa lũ đang cận kề.