Giữa đường chợt thấy
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Xe quá khổ, quá tải lấn đường du lịch

  • 09:12 | Thứ Hai, 17/07/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Là tuyến đường chính nối TP. Đồng Hới và TT. Phong Nha (huyện Bố Trạch), mỗi ngày, đường Hồ Chí Minh nhánh Đông có lưu lượng xe lưu thông tương đối lớn, nhất là mỗi dịp cuối tuần. Tuy nhiên, tình trạng xe quá khổ, quá tải thường xuyên hoạt động bất kể ngày đêm gây mất an toàn giao thông trên tuyến đường này.
 
 
Thực hiện: Diệu Hương
 

tin liên quan

Nỗ lực bảo đảm an toàn cho người dân và du khách

(QBĐT) - Từ thông tin Báo Quảng Bình phản ánh tình trạng một số người dân và du khách chưa tuân thủ nghiêm túc quy định tại bãi biển Nhật Lệ, UBND phường Hải Thành (TP. Đồng Hới) đã phối hợp với các đơn vị liên quan chấn chỉnh các hoạt động tại bãi tắm Nhật Lệ. 

TP. Đồng Hới: Tăng cường xử lý vi phạm phòng, chống Covid-19

(QBĐT) - Thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 từ 6 giờ ngày 26-8-2021, đến nay, hầu hết người dân trên địa bàn TP. Đồng Hới đều chấp hành nghiêm túc.

Con đường nguy hiểm vào bản Bạch Đàn

(QBĐT) - Mặc dù mới đưa vào sử dụng nhưng những trận mưa lũ năm 2020 đã làm cho con đường vào bản Bạch Đàn, xã Lâm Thủy (Lệ Thủy) bị sạt lở nghiêm trọng. Đến mùa mưa lũ, bà con trong bản không dám qua lại đây vì nỗi lo sạt lở.