Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2023

  • 17:08 | Thứ Năm, 14/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 14/9, Trường Chính trị Quảng Bình phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2023. 
 
Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trường Chính trị Quảng Bình và 82 học viên là cán bộ, chuyên viên ban dân vận các huyện ủy, thành ủy, thị ủy.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị Quảng Bình trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Trong vòng 4 ngày, từ 11-14/9, các học viên đã được truyền đạt những nội dung, như: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam; những kỹ năng về công tác dân vận cơ sở; công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng trong thời kỳ mới…
 
Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao vai trò, năng lực, trách nhiệm trong công tác tham mưu, triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung công tác dân vận của từng địa phương, cơ quan, tổ chức, đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trường Chính trị Quảng Bình trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đồng thời, lớp bồi dưỡng cũng góp phần giúp đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, vận động nhân dân, tăng cường sự đồng thuận xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 
Kết thúc khóa bồi dưỡng, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 8 học viên xuất sắc được khen thưởng.
L.M

tin liên quan

6 điểm mới của hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9

So với những hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu trước đây, hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 do Quốc hội Việt Nam chủ trì tổ chức có 6 điểm khác biệt.

Triển khai đồng bộ, hiệu quả đường lối đối ngoại Đại hội XIII của Đảng

Những ngày Thu lịch sử này, mỗi người dân Việt Nam càng thêm phấn khởi, tự hào về truyền thống và thành tựu đạt được của cả dân tộc.

Tổng Tư lệnh Cuba Fidel Castro: "Cảm ơn Việt Nam, ngàn lần cảm ơn!"

Với hành trình vượt sông Bến Hải, Tổng Tư lệnh Cuba Fidel Castro đã trở thành nguyên thủ quốc gia nước ngoài đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng mới giải phóng ở Quảng Trị giữa khói lửa chiến tranh.