icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giao lưu trực tuyến "Du lịch Quảng Bình: Thích ứng và phát triển"

  • 10:23 | Thứ Tư, 10/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhằm phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh Quảng Bình xác định một số nhiệm vụ trọng tâm, như: “Tạo chuyển biến mạnh mẽ trong khai thác, phát huy tiềm năng, thế mạnh du lịch. Tăng cường đầu tư phát triển hạ tầng du lịch… Đến năm 2025, khách du lịch đạt 7-8 triệu lượt khách, trong đó, khách quốc tế chiếm 10-20%... Nâng cao chất lượng các dịch vụ, phát triển du lịch đồng bộ và hiệu quả, tiếp tục khẳng định thương hiệu du lịch Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt Nam, là hình ảnh, thương hiệu của Việt Nam trên thị trường du lịch thế giới”. 
 
 
Để bạn đọc rõ hơn về tiềm năng, thế mạnh sẵn có và giải pháp khắc phục mọi rào cản, định hướng phát triển du lịch thời gian tới, Báo Quảng Bình tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Du lịch Quảng Bình: Thích ứng và phát triển”. Kính mời bạn đọc đồng hành cùng chương trình để góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Quảng Bình ngày càng thân thiện, hấp dẫn.
 
Tham gia trả lời câu hỏi của bạn đọc là các nhà quản lý và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, gồm:
- Ông Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình;
- Ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình;
- Ông Trần Xuân Cương, Giám đốc Công ty TNHH Netin.
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Hải trình hạnh phúc - Bài 4: Nam Du, qua ngày giông bão

Cầu cảng Nam Du một ngày đầy nắng. Hai con tàu 528 và 924 cập cảng trong ánh ban mai chan hòa và những nụ cười giòn tan của những người lính đảo. Mùa này, biển Nam Du thật đẹp bởi màu xanh mướt mắt của những hàng dừa nghiêng mình nơi bãi cát phẳng lì. Màu xanh ấy đã phủ lên những u ám đau thương ngày cũ.

Hải trình hạnh phúc - Bài 3: Hòn Chuối-đảo "chạy gió"

Nỗi buồn thấm sâu trong từng bước chân khi lên với đảo nhỏ Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) bởi những số phận chênh vênh neo đời mình lại nơi vách đá ràn rạt gió biển. 

Hải trình hạnh phúc - Bài 2: Hòn Khoai ngày trở gió

Không êm đềm như từ Phú Quốc đến với Thổ Chu, hải trình từ đảo Thổ Chu đến với đảo Hòn Khoai vất vả hơn rất nhiều bởi đúng vào ngày biển động, sóng dữ ầm ào vỗ vào thân tàu.