.

Trao 394 suất quà cho người dân vùng bão

Thứ Tư, 25/10/2017, 10:57 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong 2 ngày 23 và 24-10, Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã trao 394 suất quà cho người dân bị thiệt hại do bão số 10.
Đại diện Tỉnh Đoàn và Đoàn thanh niên Vietnam Airlines trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trường Sơn (Quảng Ninh).
                Đại diện Tỉnh đoàn và Đoàn Thanh niên Vietnam Airlines trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trường Sơn (Quảng Ninh).
Tại xã Trường Sơn (Quảng Ninh), đoàn đã trao quà 8 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các gia đình bị sập nhà hoàn toàn và gia đình chính sách; trao 54 suất quà (500 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đoàn còn tiến hành khởi công công trình “Thắp sáng đường quê” trị giá 15 triệu đồng, góp phần cùng với địa phương chung sức xây dựng nông thôn mới.
 
Tại huyện Lệ Thủy, đoàn đã trao 50 suất quà (500 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú, Trường tiểu học và THCS Lâm Thủy; trao 83 suất quà (300 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh Trường tiểu học và THCS số 2 Kim Thủy.
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã trao thêm 78 suất quà (500 ngàn đồng/suất) cho người dân xã Quảng Hải (thị xã Ba Đồn) và trao 1 suất quà (1 triệu đồng) cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Nhằm chia sẻ với bà con chịu ảnh hưởng nặng nề do thiên tai ở xã Quảng Tiến, đoàn đã trao 120 suất quà (500 ngàn đồng/suất) cho người dân nơi đây. 
 
Tổng trị giá của đợt trao quà lần này là hơn 200 triệu đồng. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
Lan Chi