.

Thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Thứ Sáu, 29/09/2017, 15:10 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 28-9, Đoàn Thanh niên Sở Lao động - TB&XH tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường TH và THCS bán trú Dân Hóa - điểm trường bản Hà Nôông, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa. Đây là điểm trường phục vụ việc học tập của các em học sinh tiểu học 2 bản Hà Nôông và Tà Rà.
Đoàn đã đến thăm và trao 63 suất quà cho các học sinh nghèo vượt khó.
Đoàn đã đến thăm và trao 63 suất quà cho các học sinh nghèo vượt khó.
Tại buổi đến thăm và tặng quà cho các em trong những ngày gần Tết Trung thu và dịp đầu năm mới này, đoàn đã trao tặng 63 suất quà cho 63 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng bao gồm: cặp sách, bút viết, thước kẻ, hộp bút, vở, áo khoác mùa đông, bánh kẹo.
 
Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 12 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng dành cho 12 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc. Tổng trị giá đợt trao quà là 34 triệu đồng.
 
Những món quà nhân dịp Tết Trung thu sẽ góp phần động viên, cổ vũ, tạo động lực giúp các em khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập, đồng thời tạo cơ hội cho các em được tham gia sinh hoạt tập thể, giao lưu văn nghệ và có mùa Trung thu ấm áp, tràn đầy yêu thương. 
Phạm Hà