"Dở" với shipper!

  • 11:07 | Chủ Nhật, 18/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày cuối tuần, chị H. gọi đặt bánh pizza và đồ ăn cho cả nhà, phía quán gọi điện cho chị xác nhận đã giao hàng nhưng chờ hơn 30 phút, chị H. mới nghe shipper gọi hỏi:
 
- Chị là chị H. phải không ạ?
 
- Ừ! Đúng rồi em.
 
- Em là shipper giao hàng cho chị nhưng địa chỉ nhà chị khó tìm quá, chị làm ơn ra ngoài ngõ lấy dùm em được không ạ?
 
Chờ nãy giờ đã lâu, lại nghe shipper nói vậy, chị H. bực mình:
 
- Không tìm được thì e giao trả lại chị với em nhé! Từ chỗ nhà chị ra ngõ còn rất xa, chạy ra được thì chị đã đến quán mua luôn chứ gọi shipper làm gì nữa. Mà hình như em chưa vào ngõ thì làm sao tìm được?

Nói một hồi rồi chị H. cũng chỉ đường cụ thể cho shipper, anh ta cũng dạ dạ, vâng vâng như đã biết. Nhưng chờ thêm 30 phút nữa vẫn không thấy shipper, chị H. nóng ruột gọi cáu:

- Em này! Hàng chị là đồ ăn, em giao hàng kiểu đó thì nguội hết còn đâu? Chưa kể con chị đói bụng ngồi chờ nãy giờ nữa.
 
- Ôi! Em giao cho chồng chị rồi mà.
 
Chết dở! Chị H. giật mình suy nghĩ, chồng chị đi công tác chưa về. Thì ra, hỏi bên nhà hàng xóm được biết, có một anh shipper giao hàng, anh kia lại tưởng vợ mình đặt vậy là lấy thôi.
M.T

tin liên quan

Ấm áp chương trình "Tình nguyện mùa đông" 2022

(QBĐT) - Ngày 17/12, Thị đoàn Ba Đồn tổ chức khởi công công trình thanh niên, khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Sơn (TX. Ba Đồn). 
 

Tổ chức chương trình bảo vệ môi trường và đổi rác thải lấy quà

(QBĐT) - Ngày 17/12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình bảo vệ môi trường và đổi rác thải lấy quà với sự tham gia của 300 đoàn viên, thanh niên. 

Trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh xã Đức Hóa

(QBĐT) - Sáng 17/12, Hội Golf TP. Hà Nội phối hợp trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học và THCS xã Đức Hóa (Tuyên Hóa).