Nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành đoạt huy chương vàng cuộc thi ảnh quốc tế

  • 12:19 | Thứ Sáu, 07/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tại cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế ART FIESTA 2023 tổ chức tại 3 quốc gia, gồm: Georgia, Moldova, Latvia, nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành đã đoạt huy chương vàng với tác phẩm “Cát Bà-Hải Phòng”.
Tác phẩm “Cát Bà-Hải Phòng” của nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành.
Tác phẩm “Cát Bà-Hải Phòng” của nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành.
Đây là cuộc thi lớn thu hút 298 tác giả trên toàn thế giới tham gia. Với 3 thể lọai gồm: Ảnh màu, ảnh đen trắng, ảnh du lịch, các tác giả đã mang đến cuộc thi nhiều tác phẩm chất lượng cao, nổi bật là những tác phẩm về đề tài du lịch.
 
Với thể loại ảnh du lịch, nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Đức Thành đã xuất sắc vượt qua rất nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới mang về cho mình tấm huy chương vàng danh giá.
 
Lê Đức Thành là một trong những nghệ sỹ gặt hái rất nhiều thành công trong nghệ thuật nhiếp ảnh. Bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, anh đã nhiều lần tham gia và đoạt giải cao tại các cuộc thi ảnh nghệ thuật trong nước, quốc tế.         
 
                                                 Nh.V

tin liên quan

Quảng Bình muôn vẻ

(QBĐT) - Áo dài truyền thống là nét văn hóa đặc trưng, riêng có, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Lễ trao Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước diễn ra vào dịp kỷ niệm 19/5

Theo thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lễ trao Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023).

Bài 2: Để các di tích phát huy giá trị

(QBĐT) - Những năm qua, huyện Quảng Ninh đã có nhiều chính sách, tập trung nguồn lực để làm tốt việc bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn.