Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao các quyết định về công tác cán bộ năm 2024

  • 16:52 | Thứ Ba, 20/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 20/2, dưới sự chủ trì của đồng chí đại tá Đinh Xuân Hướng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị công bố, trao các quyết định về công tác cán bộ năm 2024.
 
Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và đại diện cán bộ chủ trì, chỉ huy cơ quan, đơn vị. 
Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy-Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.
Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy-Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.
Thực hiện các quyết định của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 về nhân sự cán bộ, theo thẩm quyền, đợt này, Bộ CHQS tỉnh đã công bố, trao quyết định điều động, bổ nhiệm 13 đồng chí cán bộ chủ trì, chỉ huy các cơ quan, đơn vị. 
 
Tại hội nghị, đại diện các đồng chí nhận quyết định điều động, bổ nhiệm đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Thường vụ Đảng ủy-Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Đảng ủy-Bộ CHQS tỉnh cũng như sự ủng hộ, giúp đỡ của đồng chí, đồng đội; đồng thời hứa quyết tâm khắc phục khó khăn, nhanh chóng tiếp cận và hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. 
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, đại tá Đinh Xuân Hướng đã phát biểu chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm đợt này. Đồng chí yêu cầu cấp ủy đảng, chỉ huy các cơ quan, đơn vị nhanh chóng làm công tác chuẩn bị và tổ chức bàn giao chu đáo, chặt chẽ; các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm chủ động nắm chức trách nhiệm vụ, tích cực học hỏi nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu công việc được giao, quan tâm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ huy đơn vị.
Lan Anh 

tin liên quan

Yên lòng quân đi, ấm lòng quân về

Những năm qua, tỉnh Quảng Bình luôn hoàn thành tốt công tác khám tuyển, gọi công dân nhập ngũ. Có được kết quả đó là nhờ địa phương đã phát huy vai trò của cả hệ thống chính trị và mọi người dân cùng vào cuộc đối với công tác tuyển quân.

Giữ vững an ninh trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân

(QBĐT) - Thời gian qua, Công an huyện Quảng Ninh đã triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp giữ gìn trật tự an toàn xã hội và chủ động trong phòng ngừa, tấn công, trấn áp các loại tội phạm. 

Chốt thời hạn ban hành nghị định, thông tư quy định chi tiết Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công an chủ trì xây dựng nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, thời hạn trình/ban hành trước ngày 01/7/2024.