Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng được Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh

  • 07:14 | Thứ Sáu, 12/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 12/4, Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha- Kẻ Bàng (PN-KB) Hoàng Minh Thắng cho biết, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tổ chức tại TP. Hà Nội, đơn vị đã được Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh là “Khu du lịch sinh thái, điểm du lịch hấp dẫn đón nhiều khách du lịch nhất năm 2023”.

Việc Trung tâm Du lịch PN-KB được vinh danh không chỉ là niềm tự hào, mà đó còn là minh chứng rõ ràng cho những cam kết, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Du lịch PN-KB nhằm mang lại những trải nghiệm du lịch độc đáo, tuyệt vời nhất cho du khách, cũng như giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của PN-KB tới thế giới.

  Trung tâm Du lịch PN-KB được Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh.
Trung tâm Du lịch PN-KB được Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh.

Được biết, năm 2023, các tuyến, điểm du lịch do Trung tâm Du lịch PN-KB quản lý đã đón và phục vụ hơn 696.167 lượt (tăng 13%), trong đó khách trong nước đạt 601.447 lượt (tăng 3%), khách quốc tế 94.651 lượt (tăng 214%); tổng doanh thu đạt hơn 278 tỷ đồng (tăng 24%).

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, năm 2024, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã vinh danh hơn 130 tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành Du lịch Việt Nam đã có thành tích xuất sắc, tham gia tích cực các hoạt động của Hội và đóng góp hiệu quả cho sự phục hồi của Du lịch Việt Nam năm 2023. 
Ngọc Hải

tin liên quan

Tích cực chăm sóc và bảo vệ rừng

(QBĐT) - Để nâng cao hiệu quả kinh tế lâm nghiệp và độ che phủ rừng, thời gian qua cùng với việc vận động người dân đẩy mạnh trồng rừng bảo đảm diện tích theo kế hoạch, TP. Đồng Hới chỉ đạo cơ quan chuyên môn, chính quyền các địa phương tích cực thực hiện tốt việc chăm sóc, bảo vệ rừng.

Tăng cường thực hiện các biện pháp tích trữ nước, phòng, chống nắng nóng, hạn hán, xâm nhập mặn

(QBĐT) - Ngày 11/4, UBND tỉnh ban hành Chỉ thị số 05/CT-UBND về việc tăng cường thực hiện các biện pháp tích trữ nước, phòng, chống nắng nóng, hạn hán, xâm nhập mặn.

Số tiền thuế phát hiện qua kiểm tra hơn 4,5 tỷ đồng

(QBĐT) - Quý I/2024, toàn ngành Thuế đã kiểm tra theo kế hoạch và đột xuất 36 đơn vị; số tiền thuế phát hiện qua KT hơn 4,5 tỷ đồng.