Multimedia
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Kho báu Động Châu-Khe Nước Trong

Tập 1: Đánh thức kho báu

  • 07:59 | Thứ Tư, 21/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Điệp trùng núi, ngát xanh rừng, chằng chịt khe suối, cuồn cuộn thác nước... Động Châu-Khe Nước Trong là một bản hùng ca của rừng già. Đó còn là vực nước ngầm khổng lồ cung cấp cho 2 con sông lớn ở Quảng Bình là Kiến Giang và Long Đại - 2 nhánh của dòng sông Nhật Lệ đổ ra cửa biển.
 
Đi sâu vào rừng và khám phá nó, bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn bởi kho báu Động Châu-Khe Nước Trong giàu có và hoang sơ như chưa từng có dấu chân người.
 
 
Baoquangbinh.vn
 
 

 

tin liên quan

Tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 4 có thực sự cần thiết?

(QBĐT) - Chủ quan, e ngại tiêm mũi nhắc lại đang là tâm lý của rất nhiều người dân trong bối cảnh hiện tại. Mặc dù việc tiêm phòng Covid-19 đúng lịch, đủ liều rất quan trọng và được các phương tiện truyền thông khuyến cáo liên tục nhưng tính đến nay, tiến độ tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 4 tại Quảng Bình đang tương đối chậm so với mũi 1 và mũi 2.

TP. Đồng Hới sẵn sàng chào đón năm học mới

(QBĐT) - Những ngày này, các trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới đang tích cực chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đồng thời khẩn trương dọn dẹp, trang trí khuôn viên trường lớp, sẵn sàng đón chào năm học mới 2022-2023.

 

Bến phà Long Đại và những dòng ký ức

(QBĐT) - Bộ phim tài liệu "Bến phà Long Đại và những dòng ký ức" của Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình.