.
Thành phố Đồng Hới:

Va chạm giao thông, 1 người bị thương

Thứ Hai, 18/12/2017, 15:08 [GMT+7]

(QBĐT) - Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 18-12,, tại điểm giao cắt giữa đường Trần Quang Khải và Lý Thường Kiệt đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô tải và xe đạp khiến 1 người bị thương.

Lực lượng chức năng xử lý vụ việc tại hiện trường
Lực lượng chức năng xử lý vụ việc tại hiện trường

Cụ thể, xe ô tô tải mang biển kiểm soát 38C - 00748 lưu thông theo hướng bắc - nam đã va chạm với xe đạp do em D.N.N.L, học sinh lớp 6 Trường THCS Đồng Mỹ điều khiển, lưu thông theo hướng đường Trần Quang Khải - Lê Quý Đôn. Vụ va chạm đã khiến em L bị thương, xe ô tô tải bị mất kiểm soát lao qua dải phân cách và bị hư hỏng nhẹ. Sau vụ va chạm, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Ngã tư đường Trần Quang Khải - Lý Thường Kiệt, với lưu lượng người tham gia giao thông khá lớn, là một trong những “điểm đen” của thành phố Đồng Hới. Tại đây thường xảy ra các vụ tai nạn và va chạm giao thông. Trước thực trạng này, Ban An toàn giao thông tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại đây để bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Hiện công trình đang được lắp đặt và chuẩn bị đưa vào sử dụng.

N.Mai