.

Diễn đàn 'Xây dựng tình bạn đẹp-nói không với bạo lực học đường'

Chủ Nhật, 17/12/2017, 12:39 [GMT+7]
(QBĐT) - Vừa qua, Đoàn trường THPT Phan Đình Phùng (TP. Đồng Hới) đã tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp-nói không với bạo lực học đường” với sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong toàn trường.
Tại diễn đàn, các bạn ĐVTN trường THPT Phan Đình Phùng đã mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình về bạo lực học đường.
Tại diễn đàn, các bạn ĐVTN Trường THPT Phan Đình Phùng đã mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình về bạo lực học đường.
Nội dung chính của diễn đàn là những hỏi-đáp, trao đổi xoay quanh các vấn đề: Tình bạn, tình yêu, sự khác nhau giữa tình bạn tốt khác giới và tình yêu; bạo lực học đường để lại những hậu quả như thế nào đối với bản thân ĐVTN, đối với gia đình, nhà trường và xã hội; cách sử dụng mạng xã hội như thế nào cho hiệu quả, văn minh; cách xử lý những mâu thuẫn thường gặp trong học tập và cuộc sống...
 
Các bạn ĐVTN Trường THPT Phan Đình Phùng đã mạnh dạn trao đổi thẳng thắn, cởi mở nói lên suy nghĩ cũng như tâm tư nguyện vọng của bản thân.
 
Thông qua diễn đàn, các em đã phần nào hiểu rõ hơn về tình bạn tốt, tình yêu, làm thế nào để xây dựng được tình bạn tốt và tình yêu trong sáng, làm thế nào để xử lý các mâu thuẫn thường gặp một cách nhẹ nhàng, văn minh. Đặc biệt, các bạn ĐVTN đã nhận thức được hậu quả của bạo lực học đường. Từ đó, các em sẽ biết cách để tự bảo vệ bản thân, đoàn kết giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện để ngày càng tiến bộ, phát triển.
 
                                                                                                                                  Lan Chi