.

Hội thi tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt

Thứ Ba, 19/12/2017, 08:56 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 18-12, tại Trung tâm văn hóa huyện Bố Trạch, Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức hội thi Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt.
Phần thi tiểu phẩm của đội thi huyện Lệ Thủy.
Phần thi tiểu phẩm của đội thi huyện Lệ Thủy.
Hội thi tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt năm nay có sự tham gia của 4 đội thi đến từ các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh, Bố Trạch và thị xã Ba Đồn. Mỗi đội thi phải trải qua 4 phần thi: Màn chào hỏi, tìm hiểu kiến thức, giải ô chữ và tiểu phẩm. Chủ đề chính của hội thi xoay quanh những kiến thức liên quan đến đường sắt Việt Nam, phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt và công tác bảo đảm an toàn giao thông đường sắt. 
 
Hội thi là sân chơi bổ ích và lành mạnh đối với các em học sinh để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật lệ an toàn giao thông đường sắt và trở thành tuyên truyền viên tích cực trong việc thực hiện tốt an toàn giao thông đường sắt.
Ban tổ chức giải nhất cho đội thi đến từ huyện Lệ Thủy.
Ban tổ chức giải nhất cho đội thi đến từ huyện Lệ Thủy.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ huyện Lệ Thủy; giải nhì huyện Quảng Ninh và Bố Trạch, giải ba thị xã Ba Đồn.
 
                                                                                                                                                  Lan Chi