.

Sân khấu ra mắt phim Kong: Skull Island bị thiêu rụi trong nháy mắt

Thứ Sáu, 10/03/2017, 09:28 [GMT+7]

Tối 9-3, tại Trung tâm thương mại Vivo City (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra sự kiện ra mắt bộ phim "Kong: Skull Island." Tuy nhiên do một sự cố đã gây cháy lớn, thiêu rụi toàn bộ sân khấu của buổi ra mắt, khiến khán giả một phen hoảng loạn.

Lửa bùng cháy dữ dội trên sân khấu (Nguồn: Facebook)
Lửa bùng cháy dữ dội trên sân khấu (Nguồn: Facebook)

Vào 19 giờ cùng ngày, các diễn viên thể hiện màn múa lửa trên sân khấu đã gây ra sự cố hỏa hoạn. Trong màn múa tái hiện trên sân khấu, lửa từ đuốc cầm tay của một diễn viên đã bắt vào đầu của Kinh Kong (tạo hình bằng xơ dừa).

Lực lượng chữa cháy của ban tổ chức đã nhanh chóng chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành, do sân khấu được thiết kế từ vật liệu dễ cháy, gió to nên lửa lan nhanh và mạnh.

Chỉ trong 15 phút toàn bộ sân khấu bị thiêu rụi. Khách mời và khán giả bỏ chạy tán loạn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hồ Chí Minh đã điều xe chuyên dụng đến nhanh chóng tổ chức chữa cháy, sơ tán khán giả. Sau 15 phút, đám cháy được dập tắt, không có thương vong về người.

"Kong: Skull Island" là bộ phim của nước ngoài có nhiều cảnh quay tại Việt Nam nên khi ra mắt đã thu hút lượng lớn khán giả tới theo dõi.

Đến 20 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường./.

 Buổi ra mắt thu hút rất nhiều khách tham dự (Nguồn: Facebook)
Buổi ra mắt thu hút rất nhiều khách tham dự (Nguồn: Facebook)

Theo Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)