Chi nhánh Viettel Quảng Bình: Hội nghị khách hàng năm 2012

Cập nhật lúc 15:52, Chủ Nhật, 11/11/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 10-11, Chi nhánh Viettel Quảng Bình đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2012 với chủ đề “Viettel Quảng Bình gửi lời tri ân”. Đến dự có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành; lãnh đạo các huyện, thành phố và 350 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 400.000 thuê bao trong toàn tỉnh.

Năm 2012, mặc dù gặp nhiều trở ngại trong khó khăn chung của nền kinh tế nhưng Chi nhánh Viettel Quảng Bình vẫn đạt được những kết quả khả quan về sản xuất kinh doanh. Trong năm, Viettel Quảng Bình tiếp nhận và đưa vào khai thác thành công hệ thống EVN Telecom từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam; đưa tổng số thuê bao lên 400.000.

Viettel là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín trên địa bàn với vùng phủ sóng rộng từ miền núi, đồng bằng đến vùng biển đảo xa xôi; phủ sóng 2G đến 97% và sóng 3G trên 90% dân số. Năm 2012, Chi nhánh Viettel Quảng Bình đạt doanh thu 450 tỷ đồng, tăng 23% so với năm 2011; nộp ngân sách tỉnh 22 tỷ đồng.

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Quảng Bình trao giải nhất cho khách hàng bốc thăm may mắn tại đêm tri ân là một Ipad 4
Chi nhánh Viettel Quảng Bình trao giải nhất cho khách hàng bốc thăm may mắn tại đêm tri ân.

Với triết lý "Kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội”, trong những năm qua, Chi nhánh Viettel Quảng Bình còn có những đóng góp lớn cho công tác nhân đạo, từ thiện; giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt, thiên tai; xây dựng nhà tình nghĩa, trường mầm non… và đặc biệt cung cấp dịch vụ Internet miễn phí cho 370 trường học trong toàn tỉnh.

Năm 2013, Chi nhánh Viettel Quảng Bình phấn đấu nộp ngân sách 26 tỷ đồng; đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện; triển khai giai đoạn II cung cấp dịch vụ Internet miễn phí cho các trường học còn lại trong tỉnh.

                                                                            T. Long
 

,
.
.
.