.

Bộ CHQS tỉnh: Phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Thứ Tư, 12/02/2014, 09:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Hưởng ứng "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ", vừa qua, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức lễ phát động phong trào trồng cây đầu xuân Giáp Ngọ 2014 .

Đây là hoạt động được các cơ quan, đơn vị tổ chức mỗi dịp đầu năm thu hút sự hưởng ứng, tham gia của CBCS trong toàn LLVT tỉnh. Trong những năm qua, CBCS các cơ quan, đơn vị đã trồng mới, chăm sóc hàng nghìn loại cây bóng mát, cây ăn quả, cây lấy gỗ và hàng trăm héc ta rừng ở các cơ quan, đơn vị bộ đội địa phương và các khu tăng gia sản xuất, khu căn cứ đất quốc phòng.

Đặc biệt, trong năm 2013, do ảnh hưởng của cơn bão số 10 và hoàn lưu bão số 11, số lượng cây bóng mát, cây ăn quả, cây lấy gỗ của tỉnh nhà nói chung, của Bộ CHQS tỉnh nói riêng bị tàn phá nặng nề.Vì vậy, hưởng ứng "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" thực sự là việc làm thiết thực, ý nghĩa, góp phần cải tạo môi trường sinh thái và doanh trại xanh, sạch, đẹp.

Ngay sau lễ phát động, CBCS các cơ quan, đơn vị LLVT Quảng Bình đã trồng mới nhiều loại cây xanh trong và ngoài khuôn viên doanh trại.

Minh Tú