.

Jetstar Pacific Airlines trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học số 1 Tân Hóa

Thứ Tư, 30/03/2016, 16:18 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 30-3, tại Trường Tiểu học số 1 Tân Hóa (xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa), đại diện Jetstar Pacific Airlines tổ chức lễ trao học bổng "Chắp cánh yêu thương" cho học sinh Trường Tiểu học số 1 Tân Hóa.

Đại diện Công ty cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines trao học bổng cho học sinh trường Tiểu học số 1 Tân Hóa.
Đại diện Jetstar Pacific Airlines trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học số 1 Tân Hóa.

Xã Tân Hóa là địa phương thường xuyên phải gánh chịu lũ lụt, thiên tai khắc nghiệt, trong đó có Trường Tiểu học số 1 Tân Hóa. Đặc biệt, năm 2010, trường đã chịu hậu quả nặng nề do trận lũ lịch sử gây ra, nên rất thiếu thốn về cơ sở vật chất, đời sống học sinh khó khăn. Trước thực tế đó, Jetstar Pacific Airlines đã quyết định tổ chức trao học bổng “Chắp cánh yêu thương” để động viên, hỗ trợ một phần khó khăn cho trường.

Tại buổi lễ, đại diện Jetstar Pacific Airlines đã trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường với trị giá mỗi suất là 500 ngàn đồng; đồng thời trao tặng sách, vở, bút, tẩy… cho toàn bộ 220 em học sinh với trị giá khoảng 80.000 đồng/suất.

Nhằm hỗ trợ trang thiết bị cho nhà trường trong công tác dạy và học, Jetstar Pacific Airlines đã tặng Trường Tiểu học số 1 Tân Hóa một tủ sách “Chắp cánh yêu thương” trị giá 5 triệu đồng.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Jetstar Pacific Airlines nhằm hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các tỉnh, nơi có tuyến bay của hãng hoạt động.

L.M