Triển khai dự án Nhà máy bê tông dự ứng lực ly tâm

Cập nhật lúc 09:34, Thứ Tư, 01/08/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 31-7, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Trường (có trụ sở tại Hải Phòng) về triển khai dự án Nhà máy bê tông dự ứng lực ly tâm. Dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường; đại diện lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và một số ngân hàng thương mại trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài kết luận tại buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài kết luận tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc đại diện Công ty TNHH Sơn Trường đã báo cáo khái quát về dự án. Theo đó, qua thời gian khảo sát thị trường và một số vấn đề liên quan, Công ty TNHH Sơn Trường đã có chủ trương đầu tư dự án Nhà máy bê tông dự ứng lực ly tâm với số vốn khoảng 230 tỷ đồng tại Khu kinh tế Hòn La (Quảng Trạch).

Sản phẩm của nhà máy là bê tông đúc sẵn theo phương pháp dự ứng lực có công suất 100.000 m3/ năm và bê tông thương phẩm chất lượng cao công suất 120m3/h để cung cấp cho thị trường xây dựng khu vực miền Trung. Dự án sẽ bảo đảm các tiêu chuẩn về môi trường...

Đại diện các sở, ngành dự họp đã nêu lên một số yêu cầu đối với dự án như về công nghệ phải hiện đại thân thiện với môi trường, bảo đảm môi trường cả ở nơi sản xuất, khai thác nguyên liệu và quá trình vận chuyển... đồng thời hướng dẫn một số vấn đề liên quan đến mỏ phục vụ sản xuất bê tông, địa điểm xây dựng nhà máy...

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài đã hoan nghênh doanh nghiệp đã đến đầu tư trên địa bàn tỉnh và yêu cầu các sở, ngành liên quan tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất, nhanh nhất cho doanh nghiệp sớm triển khai dự án.

                                                                                                        V. P

 

,
.
.
.