Tỉnh đoàn: Tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông

Cập nhật lúc 09:35, Thứ Ba, 27/03/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 25-3-2012, tại Trường THPT số 5 Bố Trạch, Tỉnh đoàn đã tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông. Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban ATGT tỉnh, Phòng CSGT Công an tỉnh, tập thể thầy giáo, cô giáo và hơn 1.500 học sinh Trường THPT số 5 Bố Trạch.

Phát biểu tại ngày hội của lãnh đạo Tỉnh đoàn nêu rõ: Hàng năm cả nước có hàng chục ngàn người chết và bị thương do tai nạn giao thông mà phần lớn nạn nhân ở vào độ tuổi thanh niên; di chứng, hậu quả do tai nạn giao thông đưa lại là rất lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống nhân dân. Bởi vậy, tuổi trẻ toàn tỉnh cần đẩy mạnh tuyên truyền việc chấp hành pháp luật về an toàn giao thông một cách sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân dưới nhiều hình thức khác nhau; tích cực thực hiện các nội dung đã được đề ra trong khuôn khổ chương trình hoạt động đoàn năm 2012 mà trọng tâm là cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”.

Đại diện các đơn vị và Trường THPT số 5 Bố Trạch đã ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông và tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại địa phương.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông, 6 đội thi đến từ các chi đoàn của Trường THPT số 5 Bố Trạch đã tham gia hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông gồm các phần thi: Chào hỏi, tìm hiểu kiến thức về ATGT và xử lý các tình huống giao thông.

                                                                      Nguyễn Hoàng

,
.
.
.