.

'Tủ đồ nhân đạo' ở Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới

Thứ Ba, 26/12/2017, 14:38 [GMT+7]
(QBĐT) - Tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, mô hình "Tủ đồ nhân đạo" đã được một nhóm thiện nguyện thành lập nhằm hỗ trợ, chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ở đây.
 Tủ đồ nhân đạo nhận được sự quan tâm của nhiều người hảo tâm.
Tủ đồ nhân đạo nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều người hảo tâm.
Nhóm thiện nguyện này bao gồm Tổ công tác xã hội, Đoàn Thanh niên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh điều tra (PA 92) Công an tỉnh và CLB Nét bút xanh miền Trung. Tủ đồ nhân đạo được nhóm thiện nguyện khai trương vào ngày 12-12.
 
"Tủ đồ nhân đạo" được đặt ở hành lang của Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới và được mở vào lúc 14h vào ngày thứ 3, thứ 6 hàng tuần. Sau khi khai trương, tủ đồ nhận được sự đánh giá cao của mọi người, nhất là các bệnh nhân đang điều trị tại đây. 
 
Chị Vũ Ngọc Hà, thành viên nhóm thiện nguyện hiện đang công tác tại Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết: Từ khi triển khai thực hiện, tủ đồ đã nhận được rất nhiều áo quần và cả tiền mặt của các nhà hảo tâm đến tặng, quyên góp. Hiện, nhóm đang kêu gọi mọi người tiếp tục quyên góp, ủng hộ áo quần cũ nhưng vẫn dùng được, nhất là áo ấm để bệnh nhân có thể mặc trong những ngày mùa đông.  
 
Đ.N