.
BIDV Quảng Bình:

Tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thuỷ

Thứ Năm, 18/05/2017, 16:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (18-5), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình (BIDV Quảng Bình) tổ chức lễ trao tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thuỷ.

  Đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình trao tượng trưng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thuỷ.
Đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình trao tượng trưng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thuỷ.

Tiếp tục thực hiện chương trình an sinh xã hội thường niên, BIDV Quảng Bình đã dành tặng Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thuỷ 1 xe ô tô cứu thương nhãn hiệu Toyota Hiace với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, trị giá gần 1,2 tỷ đồng.

Xe cứu thương này được đặt hàng sản xuất nguyên chiếc tại Nhật Bản, phù hợp với địa hình của Việt Nam, đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật về môi trường, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Đây là 1 trong 46 xe ô tô cứu thương được BIDV Việt Nam trao tặng cho các cơ sở y tế trên địa bàn cả nước và là chiếc thứ 3 tặng cho các bệnh viện ở địa bàn tỉnh Quảng Bình (đã tặng Bệnh viện đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình 1 chiếc và Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới 1 chiếc).

Phát biểu tại lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình cho biết: Tại địa bàn huyện Lệ Thuỷ, những năm gần đây, BIDV Việt Nam đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội rất thiết thực như tài trợ xây dựng chùa Hoằng Phúc với trị giá 55 tỷ đồng; tài trợ xây dựng trường mầm non mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại thị trấn Kiến Giang trị giá 9 tỷ đồng...

Việc trao tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thuỷ lần này nhằm tiếp tục thể hiện sự sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong hệ thống BIDV với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sỹ trong bệnh viện; góp phần cải thiện điều kiện làm việc, cơ sở vật chất khám chữa bệnh và nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn...

Văn Minh