.

NHCSXH tổ chức các hoạt động mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thứ Hai, 06/03/2017, 09:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 5-3, nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 - 8-3-2017), Công đoàn cơ sở Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) đã tổ chức tọa đàm, hội thi nấu ăn và văn nghệ.

Các đội thi đã chuẩn bị chu đáo cho phần thi nấy ăn của đội mình
Các đội thi chuẩn bị chu đáo cho phần thi nấu ăn của đội mình.

Buổi lễ tọa đàm là dịp ôn lại lịch sử, tôn vinh và lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích mà các nữ cán bộ Công đoàn NHCSXH tỉnh đã đạt được. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ nhân viên trong đơn vị đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển. Cụ thể là đã nỗ lực đưa nguồn vốn ưu đãi của ngân hàng về đến tay người nghèo và đối tượng chính sách cần được hưởng lợi. Nhiều nữ cán bộ của NHCSXH đã được lãnh đạo đơn vị tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng và đảm nhiệm tốt nhiệm vụ được giao. Rất nhiều nữ cán bộ được ngành ngân hàng khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác.

Các Ban giám khảo cuộc thi nấu ăn đang kiểm tra nguyên liệu nấu ăn của các đội thi.
Ban giám khảo kiểm tra nguyên liệu nấu ăn của các đội thi.

Cũng trong dịp này, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh cùng đã tổ chức hội thi nấu ăn, giao lưu văn nghệ cho 8 phòng giao dịch và 1 hội sở với gần 100 người.

Hiền Phương