Đón nhận danh hiệu "Bệnh viện xuất sắc toàn diện"

Cập nhật lúc 08:37, Thứ Ba, 21/08/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới vừa tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá các hoạt động chuyên môn những tháng đầu năm 2012 và đón nhận danh hiệu "Bệnh viện xuất sắc toàn diện".

Đồng chí Nguyễn Xuân Quang trao bằng công nhận
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang trao bằng công nhận "Bệnh viện xuất sắc toàn diện"  cho tập thể Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.
 

Từ đầu năm đến nay, bệnh viện đã tạo được nhiều kết quả đáng mừng trên tất cả mọi lĩnh vực công tác, đặc biệt là các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân.

Bệnh viện đã thực hiện thành công hầu hết các danh mục kỹ thuật của một bệnh viện hạng 1, bao gồm 111 kỹ thuật lâm sàng, 13 kỹ thuật cận lâm sàng, đồng thời, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, công tác chỉ đạo tuyến và thực hiện Đề án 1816. Hiện nay bệnh viện đang nỗ lực phấn đấu trở thành bệnh viện hạng 1 vào năm 2015.

Trên cơ sở phân tích đánh giá lại những kết quả đã làm được cũng như những tồn tại hạn chế trong thời gian qua, bệnh viện đã xây dựng các giải pháp nhằm nâng hiệu quả hoạt hoạt động trong thời gian tới tập trung vào một số vấn đề cơ bản như: chú trọng đến việc triển khai các kỹ thuật mới, trong đó tập trung củng cố hệ ngoại khoa cấp cứu, tim mạch...; hoàn thành đề án nâng cấp bệnh viện lên hạng 1 và xúc tiến việc chia tách một số khoa phòng theo hướng phát triển chuyên sâu, thành lập khoa Ung bướu, phát triển lĩnh vực tim mạch can thiệp...

Nhân dịp này, Bộ Y tế đã trao tặng bằng công nhận "Bệnh viện xuất sắc toàn diện"  năm 2011; Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế và UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể và các nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước tại đơn vị.

                                                                                          M. H



 

,
.
.
.