.

Cảnh sát giao thông TP. Đồng Hới: Hỗ trợ người dân tại các điểm ngập sâu

Thứ Sáu, 14/10/2016, 15:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều nay (14-10), nhiều tuyến đường trọng yếu tại địa bàn TP. Đồng Hới bị ngập sâu. Tại các đường Hữu Nghị, Hai Bà Trưng, Trần Quang Khải, Thanh Niên, Dương Văn An..., nhiều xe ô tô, mô tô và xe đạp điện bị chết máy, ảnh hưởng đến hoạt động lưu thông trên địa bàn.

Chiến sĩ thuộc Đội CSGT Công an thành phố Đồng Hới hỗ trợ người dân qua vùng ngập sâu tại điểm giao cắt giữa đường Trần Quang Khải và Hữu Nghị.
CSGT Công an TP. Đồng Hới hỗ trợ người dân qua vùng ngập sâu tại điểm giao cắt giữa đường Trần Quang Khải và Hữu Nghị.

Để xử lý hiệu quả tình trạng ùn tắc giao thông do mưa lũ và hỗ trợ người dân, Trung tá Đinh Bá Quảng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP. Đồng Hới cho biết: Đơn vị đã tổ chức khảo sát các điểm ngập sâu và phân công cán bộ, chiến sĩ cắm chốt tại các điểm này. Hiện toàn thành phố có 5 tổ với số lượng từ 2-5 chiến sĩ trực để hướng dẫn người tham gia giao thông.

Ngoài việc hướng dẫn phương tiện và người tham gia giao thông đi theo các tuyến đường an toàn, cán bộ, chiến sĩ các tổ này còn giúp người dân kéo xe mô tô, xe máy điện... bị chết máy do ngập nước đi qua các điểm ngập sâu, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân trong mưa lũ.

Ngọc Mai