.

Giao lưu văn nghệ Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội

Chủ Nhật, 20/08/2017, 10:43 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 19-8, Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh tổ chức giao lưu sân khấu nghệ thuật năm 2017. 
Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đội văn nghệ của các đơn vị trong Khối.
Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đội văn nghệ của các đơn vị trong khối.
Tham gia giao lưu là những cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 6 đơn vị thành viên khối thi đua gồm: Ủy ban MTTQVN tỉnh, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động và Tỉnh đoàn Quảng Bình.
 
Nội dung hội thi có hai phần, gồm màn chào hỏi và tiểu phẩm, được thể hiện dưới các hình thức: tiểu phẩm, tấu hài, chính kịch, hài kịch, kịch ngắn hoặc múa, hát, hò, vè, tổ khúc dân ca, hóa trang sân khấu… 
Một tiểu phẩm được biểu diễn tại buổi giao lưu
Một tiểu phẩm được biểu diễn tại buổi giao lưu
Có ý nghĩa như một sân chơi văn hóa, văn nghệ, buổi giao lưu đã tạo cơ hội trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị trong khối thi đua. Mặt khác, với chủ đề về “Văn hóa công sở”, hoạt động giao lưu nghệ thuật sân khấu lần này cũng nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật, kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi công sở của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh. 
 
                                                                                                                                                                  Đ.V