.

Quảng Bình có 1 huy chương đồng tại liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung bộ

Thứ Tư, 16/08/2017, 17:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Tác phẩm “Nhật Lệ vươn cao” của NSNA Lê Đức Thành vừa đạt huy chương đồng tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung bộ lần thứ 24.

Tác phẩm “Nhật Lệ vươn cao” của NSNA Lê Đức Thành đã đạt Huy chương Đồng.
Tác phẩm “Nhật Lệ vươn cao” của NSNA Lê Đức Thành đã đạt huy chương đồng.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung bộ lần thứ 24 được Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị tổ chức nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Tham gia trưng bày triển lãm tại liên hoan lần này có 120 tác phẩm được Hội đồng giám khảo lựa chọn từ hơn 1200 tác phẩm của các nghệ sỹ nhiếp ảnh đến từ 6 tỉnh Bắc Trung bộ.

Với chủ đề “Thiên nhiên – Con người Bắc Trung bộ”, các tác phẩm đã phản ánh chân thực, khách quan, sinh động về thiên nhiên, mảnh đất, tâm hồn con người nơi đây; những tấm gương, điển hình tiên tiến, những thành tựu kinh tế - xã hội, góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

Tại liên hoan, Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam đã trao giải cho các tác phẩm, trong đó: 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 3 huy chương đồng và 5 giải khuyến khích. Trong 16 tác phẩm của Hội VHNT Quảng Bình được lựa chọn trưng bày triển lãm, tác phẩm “Nhật Lệ vươn cao” của NSNA Lê Đức Thành đã đạt huy chương đồng.

Triển lãm ảnh sẽ diễn ra đến hết ngày 22-8 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Trị.

D.H