Abramovich chào đón Mourinho bằng... Falcao

Cập nhật lúc 14:15, Thứ Năm, 25/04/2013 (GMT+7)

Tờ Bild của Đức tin rằng Mourinho sẽ là HLV của Chelsea mùa giải tới. Hàng tít "Mourinho trở lại Chelsea" như là lời khẳng định rõ ràng cho nguồn tin của tờ báo này.

Bild tin rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ ra đi trong tháng Bảy để trở lại CLB thành London. Họ cũng tiết lộ hợp đồng của ông với Chelsea sẽ kéo dài trong 3 mùa giải. Bild tin rằng Roman Abramovich đã chuẩn bị sẵn một món quà thú vị chào mừng sự trở lại của Mourinho. Đó là chữ kí của tiền đạo Radamel Falcao. Tỉ phú người Nga dự định chi 60 triệu euro cho chân sút của Atletico Madrid.

 Mourinho sẽ trở lại với Falcao - Ảnh: Getty
Mourinho sẽ trở lại với Falcao - Ảnh: Getty

Real của Mourinho vừa trải qua thảm bại 1-4 trước Dortmund tại Bán kết lượt đi Champions League. Hi vọng đi tiếp của đội bóng Hoàng gia giờ là hết sức mong manh. Nếu Real bị loại, khả năng Mourinho rời Bernabeu là rất cao. Điểm đến kế tiếp của ông có thể là sân Stamford Bridge, nơi từng mang tới cho Mourinho những kỉ niệm đẹp đẽ.

Falcao cũng là một cái tên mà Mourinho ngưỡng mộ từ lâu. Hàng công của Chelsea hiện không có một chân sút đẳng cấp thực thụ. Torres đã sa sút quá nhiều còn Demba Ba mới ở dạng khá. Sự có mặt của Falcao sẽ giúp Mourinho hoàn thiện đội hình và đưa Chelsea trở lại với con đường chiến thắng.

                                                                   Theo Thể thao & Văn hóa
 

,
.
.
.