.

Quyên góp xây dựng quỹ ủng hộ học sinh nghèo vượt khó

Thứ Ba, 12/12/2017, 15:32 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 11-12, Đoàn xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới) đã tổ chức chương trình văn nghệ “Thắp sáng ước mơ” nhằm quyên góp, giúp đỡ và chia sẻ với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã thu hút sự tham gia, hưởng ứng của nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.
Một tiếc mục văn nghệ tại chương trình quyên góp ủng hộ học sinh nghèo vượt khó.
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình quyên góp ủng hộ học sinh nghèo vượt khó.
Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước... các diễn viên, ca sĩ không chuyên của Đoàn xã Bảo Ninh đã mang đến cho khán giả một không khí vui tươi, đầm ấm, đầy tình nhân ái thông qua các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu.
 
Qua chương trình này, Ban tổ chức đã quyên góp được gần 60 triệu đồng từ tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn. Toàn bộ số tiền này sẽ được dành để hỗ trợ, giúp đỡ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tại chương trình, Đoàn xã Bảo Ninh đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng tiền mặt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).
Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).
Đối với ĐVTN xã Bảo Ninh, đây chính là chương trình đầy ý nghĩa bởi không chỉ tạo một sân chơi nghệ thuật cho các bạn thể hiện tài năng mà còn có thể hỗ trợ, quyên góp giúp các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
 
                                                                                                                                             Lan Chi