.

Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 hỗ trợ Quảng Bình khắc phục thiệt hại do bão số 10

Thứ Năm, 05/10/2017, 18:20 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều nay (5-10), đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp nhận số tiền của cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 hỗ trợ người dân tỉnh ta khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 gây ra.
 Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tiếp nhận hỗ trợ của Binh đoàn 15.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tiếp nhận hỗ trợ của Binh đoàn 15.
Nhận được những thông tin thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra đối với người và tài sản trên địa bàn tỉnh ta trong thời gian qua, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 đã tổ chức kịp thời các đợt cứu trợ tại xã Kim Thủy, Lâm Thủy và Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy) với tổng trị giá 115 triệu đồng. 
 
Để tiếp tục hỗ trợ nhân dân Quảng Bình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, Binh đoàn 15 trao cho tỉnh ta số tiền 50 triệu đồng. 
 
Thay mặt chính quyền và nhân dân trong tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin thêm về công tác phòng, chống và khắc phục những thiệt hại do bão gây ra trên địa bàn; đồng thời cảm ơn sự quan tâm của cán bộ, chiến sỹ Binh đoàn 15 đối với nhân dân vùng tâm bão. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao chính sách an sinh xã hội của Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 và hứa sẽ chỉ đạo UBMTTQVN tỉnh phân bổ kịp thời đúng đối tượng, để người dân trên địa bàn sớm ổn định sản xuất và đời sống.
Hương Trà