.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam hỗ trợ Quảng Bình 2 tỷ đồng

Thứ Tư, 27/09/2017, 16:09 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 27-9, đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam do đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ tỉnh ta khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 gây ra. Tiếp đoàn có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Tại buổi trao và tiếp nhận hỗ trợ, đại diện đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với những tổn thất, thiệt hại mà người dân Quảng Bình đang phải gánh chịu do hậu quả của thiên tai.
 
Để góp phần giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã phát động quyên góp rộng rãi trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành và quyết định hỗ trợ cho Quảng Bình 2 tỷ đồng. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Tiến Dũng bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã sát cánh cùng người dân Quảng Bình trong những lúc khó khăn, hoạn nạn, đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương sẽ nỗ lực thực hiện mọi giải pháp để giúp đỡ người dân bị thiệt hại nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định đời sống.
Đ.V