.

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Quảng Bình kết nối các hoạt động cứu trợ

Thứ Tư, 07/12/2016, 10:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm đã phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Quảng Bình tổ chức đi thăm, tặng quà cho người dân bị thiệt hại lũ lụt, có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa bàn trong tỉnh.

Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình trao 300 suất quà cho bà con xã Cam Thủy (huyện Lệ Thủy), bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, tổng trị giá 450 triệu đồng.

Thượng tọa Thích Chơn Tịnh cùng một số phật tử ở thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Quảng Bình đã đến Trường tiểu học Trường Xuân (Quảng Ninh) trao 201 suất quà cho học sinh của trường và trao 300 suất quà cho bà con xã Quảng Minh (thị xã Ba Đồn). Tổng trị giá của 501 suất quà nêu trên là 280 triệu đồng.

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và một số nhà hảo tâm ở thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình đã đến các xã Xuân Ninh (Quảng Ninh) và Quảng Trung (thị xã Ba Đồn) trao 500 suất quà gồm tiền mặt và chăn màn trị giá 325 triệu đồng cho bà con nơi đây.

Vừa qua, bà con ở làng Trang Quan đã tự nguyện quyên góp một số nhu yếu phẩm và cử đoàn cứu trợ do chị Nguyễn Thị Cống dẫn đầu vượt qua chặng đường 800km phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình đến xã Thanh Hóa (huyện Tuyên Hóa) trao trên 200 suất quà, tổng trị giá trên 60 triệu đồng cho người dân trên địa bàn xã.

Phạm Quang Lịch