.

Công ty Fis của tập đoàn FPT tặng quà học sinh Quảng Bình

Thứ Hai, 05/12/2016, 15:42 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong các ngày 3, 4-12 ,Công ty Fis thuộc Tập đoàn FPT đã về thăm, tặng đồ dùng học tập, tủ sách thiết bị thư viện, máy tính và học bổng cho Trường tiểu học Bắc Sơn (Tuyên Hóa), Trường tiểu học Minh Hóa (Minh Hóa) và 5 gia đình của cán bộ công ty với tổng trị giá 160 triệu đồng.

Đoàn công ty Fis trao quà tại Trường tiểu học Bắc Sơn.
Đoàn công ty Fis trao quà tại Trường tiểu học Bắc Sơn.

Ngày 3-12, tại Trường tiểu học Bắc Sơn, công ty Fis đã tặng 260 suất quà gồm đồ dùng học tập, bánh kẹo cho học sinh toàn trường và 5 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi (mỗi suất 500 nghìn đồng). Đoàn cũng đã tặng 2 máy tính, bộ âm ly loa máy, tủ sách thư viện cho nhà trường để phục vụ cho thầy cô trong công tác giảng dạy.

Tại Trường tiểu học Minh Hóa, đoàn đã tặng 313 suất quà gồm túi bánh kẹo, bộ đồ dùng học tập cho học sinh toàn trường và 5 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi (mỗi suất 500 nghìn đồng). Đoàn trao tặng cho nhà trường 2 bộ máy vi tính, bộ trống trường, giá sách thư viện,đồng thời thay mới 42 mặt bàn ghế cho trường.

Ngày 3-12, đoàn cũng đã đến thăm các gia đình có con em đang làm việc tại Tập đoàn FPT có nhà trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, bị thiệt hại trong lũ lụt và trao tặng mỗi gia đình quà 5 triệu tiền mặt.

Toán Lê